Một số cặp tiền tệ tuyệt vời đến mức tôi phải thốt lên rằng "Chén thánh". Tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết về các cặp tiền tệ đó, nhưng tôi sẽ nói với bạn rằng có một số cặp thực sự đáng sợ như: GBP / JPY ,.... Nói cách khác: tôi không được khuyến khích đối với những người mới !

Thiết lập

  • Dải bollinger 1: chu kỳ 50, độ lệch 2 - Đỏ
  • Dải bollinger 2: chu kỳ 50, độ lệch 3 - Cam
  • Dải bollinger 3: chu kỳ 50, độ lệch 4 - Vàng



Bây giờ chúng ta sẽ tìm kiếm một tín hiệu phá vỡ Dải màu đỏ và cho giá  đi ít nhất một nửa giữa Dải ngoài màu đỏmàu cam. Nếu tín hiệu tiến đến dải Vàng sẽ còn tốt hơn nhưng điều này ít khi xảy ra. Một khi điều kiện này được đáp ứng, chúng ta giao dịch theo hướng ngược lại, tìm kiếm một đảo ngược mang lại lợi nhuận cho chúng ta.

Quy tắc giao dịch

Call:


  • Giá xuyên qua Dải bollinger đỏ phía trên và đi ít nhất một nửa đến Dải cam phía trên

Put:

  • Giá xuyên qua Dải bollinger màu đỏ và đi ít nhất một nửa đến Dải màu cam phía dưới

Nhược điểm

Trên thực tế, chúng ta hoàn toàn không biết thị trường lúc nào xu hướng mạnh. Điều này, cùng với sự biến động cao của của thị trường sẽ là con dao giết chết tài khoản của bạn và đặc biệt với những người mới, Chính vì vậy, bạn nên có chiến lược quản lý vốn của mình hợp lý. Hình trên là biểu đồ 1 phút và hết hạn cũng 1 phút, tuy nhiên bạn có thể sử dụng cho các khung thời gian cao hơn.

Ưu điểm 

Nếu nhà giao dịch có thể xác định một thị trường  không có xu hướng mạnh, kết quả khi sử dụng chiến lược này có thể đáng kinh ngạc.